Thử ngay 1 trong 2 cách giảm mỡ bụng sau sinh này, các mẹ sẽ bất ngờ đấy

Khi dùng gen bụng, thì các chị em sinh mở chỉ nên sử dụng sau 1 – 2 tháng sinh con, tốt nhất là khi vết mổ đã lành hoàn toàn, sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh.

1/ Dùng nước ấm và gel bụng

Quá trình mang thai và sinh nở làm cho vòng eo và vóc dáng của chị em phụ nữ bị thay đổi, với các ngấn mỡ thừa “đeo bám” trên cơ thể. Để chấm dứt tình trạng này, chị em hãy thử ngay phương pháp giảm béo bằng nước ấm và gel bụng, sẽ giúp “tiêu đi” lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Công thức giảm béo, đánh tan mỡ bụng hiệu quả này được nhiều bà mẹ Việt hiện nay sử dụng, giúp bạn tiêu đi lượng mỡ thừa nhanh chóng để có vòng eo đẹp.

Với cách bụng này bạn hãy lấy một chai nước lọc loại 1,5 lít, đổ nước ấm vào chai và dùng chai nước ấm đó lăn nó trên bụng cho tới khi nước nguội. Hay có thể dùng túi chườn nóng. Thực hiện cách nay khoảng 2- 3 lần/ngày kết hợp sử dụng với biện pháp sử dụng gel bụng hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt.

Khi dùng gen bụng, thì các chị em sinh mở chỉ nên sử dụng sau 1 – 2 tháng sinh con, tốt nhất là khi vết mổ đã lành hoàn toàn, sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh.

2/ Giảm cân bằng nước gạo lứt

Hầu hết các chị em sau sinh đều lo lắng về vòng eo “bánh mì” và vóc dáng “đồ sộ” của mình khi mỡ thừa tích tụ quá nhiều, đặc biệt là trong thời gian ở cữ chị em ít vận động thì lượng mỡ sẽ tích tụ càng nhiều hơn và làm cho vóc dáng, vòng 2 không được chuẩn. Khi rơi vào tình trạng này chị em cũng đừng quá lo lắng mà hãy thử ngay bằng gạo lút. Phương pháp này giúp mẹ đánh tan mỡ bụng một cách dễ dàng, lại vừa an toàn cho cả mẹ và bé khi thực hiện kế hoạch giảm cân.

Nước gạo lứt là thức uống có chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chất xơ, protein cùng với các axit amin thiết yếu có tác dụng tạo năng lượng để duy trì các hoạt động hàng ngày, tạo cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Để có thể đánh tan mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng, mỗi ngày các mẹ hãy uống khoảng 2 ly nước gạo lứt. Uống nước gạo lứt mỗi ngày không những giúp đót cháy chất béo mà còn làm tăng lượng sữa cho bé, giúp mẹ và bé có được cơ thể cân đối, sức khỏe lành mạnh

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *